Vì sao thực phẩm chức năng của Nhật được đánh giá cao?

Ngày đăng: 29/01/2024 10:49 AM

          Thực phẩm chức năng đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng chủ yếu tập trung vào những thương hiệu thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng. Thực phẩm chức năng Nhật Bản là một trong những dòng được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.  

     

          Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng của các nước phát triển. Tuy nhiên thực phẩm chức năng của Nhật vẫn được đánh giá cao và yêu thích nhiều nhất. Bởi:

     

     

    Chất lượng sản phẩm


          Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng chuyên về lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ. Từ trước đến nay, tất cả các sản phẩm nội địa Nhật, được sản xuất từ công nghệ Nhật Bản và cho người Nhật sử dụng luôn nổi tiếng trên toàn thế giới về quy chuẩn chất lượng khắt khe. Đặc biệt, thực phẩm chức năng là các sản phẩm uống trực tiếp nên chất lượng sản phẩm sẽ càng được kiểm định khắt khe hơn.

     

    Chi phí hợp lý


          Thực phẩm chức năng Nhật Bản được người dân Nhật sử dụng rất phổ biến. Vậy nên, giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý để người dân có thể mua dùng. So với nhiều nước khác, thực phẩm chức năng Nhật Bản được đánh giá là có mức giá phải chăng và phù hợp với thu nhập của người Việt.

     

    Phù hợp với cơ địa của người Châu Á

     


          Đây chính là điểm vượt trội nhất của thực phẩm chức năng Nhật so với các quốc gia khác. Các loại viên uống của Nhật được nghiên cứu về thành phần, thiết kế về kết cấu, kích thước phù hợp tối ưu với cơ địa của người Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây cũng chính là lý do vì sao khi sử dụng thực phẩm chức năng Nhật Bản, người Việt có thể thấy được hiệu quả nhanh hơn so với thực phẩm chức năng của các quốc gia khác.

     

          Japan Healthy tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Thanksai Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang chất lượng cuộc sống Nhật đến với người tiêu dùng Việt, Japan Healthy luôn cập nhật và giao đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, an toàn cùng mức chi phí hợp lý nhất.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline