Nước khoáng thực vật cổ đại ThanksAi - thải độc-Tăng cường sức khỏe

Ngày đăng: 30/11/2023 11:22 PM

     

    Điểm nổi bật của nước uống Perfect Mineral Ai ThanksAi

     

    Perfect Mineral Ai ThanksAi - Bổ sung khoáng chất cho ngày dài năng động

     

         Các chất khoáng thiết yếu giúp củng cố hệ miễn dịch và cân bằng các hoạt động cơ thể, thường xuyên bị thiếu hụt do các thực phẩm hàng ngày không cung cấp đủ. 

     

         Perfect Mineral Ai ThanksAi sẽ giúp bạn bổ sung nhanh chóng 71 loại khoáng chất cơ thể cần như canxi, sắt, kẽm, iod, crom, selen,...

     

     

    Khoáng thực vật cổ đại - Khoáng chất cao cấp cho sức khỏe dài lâu

     

         Nước khoáng Perfect Mineral Ai được phát triển độc quyền bởi thương hiệu ThanksAi, khai thác ở đặc khu khoáng thực vật cổ đại chỉ có tại vùng Utah, Mỹ - trên 100 triệu năm tuổi, rất giàu khoáng chất ion, giúp cơ thể hấp thụ nhanh và tối đa các khoáng chất thiết yếu.

     

         Bên cạnh khả năng chăm sóc sức khỏe, nguồn khoáng chất dồi dào, đa dạng của nước khoáng Perfect Mineral Ai còn được sử dụng để cải tạo cây trồng, môi trường sống hay chăm sóc thú cưng, vật nuôi.

     

    Công dụng của nước uống Perfect Mineral Ai ThanksAi

     

         - Tắm dưỡng da tốt cho làn da và cơ thể bạn: Cho 5 - 10 ml khoáng chất vào bồn tắm và nhanh chóng biến bồn tắm tại nhà thành suối nước khoáng nóng. Sản phẩm này cũng rất hữu ích khi dùng làm chất phụ gia cho mỹ phẩm, dầu gội hoặc dầu xả của bạn.

     

         - Pha với đồ uống để sử dụng tiện lợi hàng ngày: Pha 5 - 10 ml vào đồ uống ưa thích của bạn, 3 đến 5 lần mỗi ngày và thưởng thức. Pha với nước để tạo thành nước khoáng! Vắt thêm chanh để có món đồ uống ngon miệng và sảng khoái!

     

         - Trồng rau và cây xanh khỏe mạnh với nước khoáng: Pha loãng 1.000 lần trong nước và dùng để trồng cây và hoa khỏe mạnh, tươi tốt. Trồng những cây đầy sức sống! Cũng được khuyên dùng cho vườn rau của bạn.

     

         

     

     

         -  Những nguyên liệu tươi mới có hương vị thơm ngon hơn: Các loại rau hiện đại thường thiếu khoáng chất! Rót khoảng 10 ml vào một cái tô và ngâm rau đã thái trong khoảng 10 phút để biến thành loại rau giàu khoáng chất. Sản phẩm này cũng rất tuyệt vời để phun lên rau, thịt và cá khi bạn mua từ cửa hàng và mang về nhà, trước khi cất vào tủ lạnh.

     

         - Lớp lông dày, mượt mà cho những con vật nuôi: Pha một lượng nhỏ vào thức ăn cho chó hoặc mèo và nó sẽ giúp giảm mùi hôi của vật nuôi! Sản phẩm này cũng được khuyên dùng làm chất phụ gia trong dầu gội cho vật nuôi. Lông của vật nuôi sẽ mượt mà hơn! Nhỏ một vài giọt vào bể cá nữa! (Hãy cẩn thận đừng cho quá nhiều!)

     

         - Cho vào nồi cơm để dễ dàng có cơm khoáng chất: Vo gạo và đổ nước như bình thường, rồi pha khoảng 1- 2 ml cho mỗi khẩu phần. Hạt cơm sẽ căng mọng và giàu khoáng chất! Thêm một bước đơn giản này sẽ giúp gia đình bạn bổ sung khoáng chất và có được cuộc sống khỏe mạnh.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline